Khách du lịch khi tới thăm Phú Quốc chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, Lacatrip.vn sẽ giới thiệu cho các bạn tất tần tật về khu vui chơi với những trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch này nhé! 

VinWonder Phú Quốc là điểm đến nào? 

Vinwonders Phú Quốc là thương hiệu dịch vụ vui chơi giải trí thuộc tập đoàn Vingroup. Nơi đây được biết đến là “thiên đường vui chơi giải trí” với mức diện tích rộng gần 50ha, do tập đoàn Vingroup khai thác nhằm mục đích mang lại những trải nghiệm không thể quên cho những du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc nói riêng và tất cả các du khách đến với Phú Quốc nói chung. 

Khu vui chơi được xây dựng và vận hành theo mô hình công viên chủ đề. Với mỗi chủ đề, VinWonders Phú Quốc mang đến cho du khách đa dạng những trải nghiệm hấp dẫn khác nhau.

VinWonders Phú Quốc – điểm đến không thể nào bỏ qua

VinWonders tọa lạc tại đâu? 

VinWonders Phú Quốc tọa lạc tại Phú Quốc United Centre – một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi và giải trí tại Bãi Dài, Gành Dầu, nằm ở phía Bắc của thành phố đảo Phú Quốc.

Có những gì tại VinWonders Phú Quốc? 

Đến với VinWonders Phú Quốc, sẽ có 6 phân khu trò chơi tương ứng với 6 chủ đề khác nhau, tha hồ để bạn lựa chọn. Bạn có thể thử sức tham gia từng khu trò chơi hoặc lần lượt khám phá hết 6 khu trò chơi này. Cụ thể: 

  • Khu Trò Chơi Cảm Giác Mạnh – Thế Giới Phiêu Lưu
  • Khu Công Viên Nước – Thế Giới Lốc Xoáy
  • Khu Lâu Đài Trung Tâm – Châu Âu Trung Cổ
  • Khu Cổ Tích – Thế Giới Diệu Kỳ
  • Khu Viking – Ngôi Làng Bí Mật
  • Khu Thủy Cung – Cung Điện Hải Vương 

Khu cảm giác mạnh: Thế giới Phiêu lưu 

Khi du khách đến với thế giới phiêu lưu của Vinwonders Phú Quốc, họ không khỏi ngạc nhiên trước những kỳ quan nổi tiếng của lịch sử nhân loại: Huyền thoại của người Maya. Du khách sẽ được hóa thân thành chiến binh Aztec và khám phá thế giới của người Maya trên đường trượt bóng tối đầu tiên của Việt Nam.

Khám phá Thế giới Phiêu lưu tại VinWonders

Khám phá Hy Lạp cổ đại tại Vinwonders Phú Quốc trên đường trượt nhanh nhất thế giới ở độ cao 50m, với tốc độ 110km/h và 95km/h. Du khách còn được đi thuyền qua khu rừng rậm Nam Mỹ từ độ cao 30 mét qua những thác nước khổng lồ, hay khám phá những bí ẩn về ngọn núi lửa ẩn sâu trong rừng rậm Amazon và thưởng thức vũ điệu sôi động của loài báo đốm.

Khu Công Viên Nước – Thế Giới Lốc Xoáy

Đây là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á tại Vinwonders Phú Quốc. Hai đường trượt lớn nhất Việt Nam và một hồ bơi tạo sóng khổng lồ là một điểm rất đáng chú ý của công viên nước này. Các du khách tới đây nên thử trải nghiệm này. 

Trải nghiệm công viên nước tại VinWonders

Khu Lâu Đài Trung Tâm – Châu Âu Trung Cổ

Thiết kế dựa trên kiến ​​trúc của các nước Châu Âu thời Trung cổ, mô tả cuộc sống của người Châu Âu với các hoạt động buôn bán độc đáo của họ là bối cảnh được xây dựng tại khu Lâu đài Trung tâm tại Vinwonders Phú Quốc. Du khách có thể check in tại đây tại Hội chợ Copenhagen, Quảng trường Phượng hoàng lửa.

Thăm thú các lâu đài phong cách Châu Âu Trung cổ tại VinWonders Phú Quốc

Multi Media Show diễn ra trên hồ trung tâm tại Vinwonders Phú Quốc và kết hợp nhạc nước với các hiệu ứng tiên tiến như khói, lửa, băng, máy chiếu hiệu ứng, con rối và các diễn viên thực thụ.

Khu Cổ Tích – Thế Giới Diệu Kỳ

Không khó mường tượng từ tên gọi, khu cổ tích của Vinwonders Phú Quốc sẽ đưa du khách lạc vào những miền cổ tích với những câu chuyện quen thuộc gắn với tuổi thơ, đưa du khách phiêu lãng trong thế giới những trò chơi đã gắn liền với những câu chuyện cổ tích. 

Lạc vào thế giới cổ tích ngay trong VinWonders

+ Vương quốc Kỳ thú: Alice in Wonderland và tập hợp những nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ.

+ Miền Tây hoang dã: Người chơi khám phá thế giới của những chàng cao bồi miền viễn tây bằng việc trải nghiệm game bắn súng và biến mình thành một cao bồi thực thụ với những bộ trang phục được trang bị sẵn. Đừng quên check in tại Vinwonders Phú Quốc với những bộ trang phục này để có những bức ảnh độc đáo nhé!

+ Khu rừng bí ẩn tại Vinwonders Phú Quốc tái hiện lại câu chuyện cổ tích Việt Nam: Trải nghiệm mô phỏng trở thành Thạch Sanh chiến đấu với đại bàng và yêu tinh để cứu công chúa. Để cứu công chúa, bạn sẽ phải cưỡi một con chim hung dữ, thực hiện các động tác lộn nhào trên không trung, bay lượn trên một chiếc xe trượt nhanh qua khu rừng và trượt vào bụng chằn tinh trên đường trượt khô cao tới 15 mét. 

Khu Viking – Ngôi Làng Bí Mật

Để khám phá làng Viking tại Vinwonders Phú Quốc , du khách có thể bơi trên sông, thử sức với trò chơi mạo hiểm leo núi uốn lượn xuyên rừng, đi cầu treo và đu dây qua sông.

Khu Thủy Cung – Cung Điện Hải Vương

Đến với Cung điện Hải Vương của Vinwonders Phú Quốc , du khách có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động đặc sắc như: ngủ dưới lòng đại dương, bữa ăn của những con cá mập, chụp ảnh cùng nàng tiên cá … 

Hơn 300 loài sinh vật biển với 255.000 cá thể đang sinh sống tại đây. Với diện tích lên đến 15.000 m2, Cung điện Hải Vương đưa du khách đến với thế giới rộng lớn của biển cả, bao gồm thế giới khổng lồ của các loài cá, thế giới hoang dã của cá mập, thế giới của chim cánh cụt và thế giới của các loài sứa…

Chìm đắm trong đại dương bao la tại VinWonders

Một  số lưu ý khi tham gia trải nghiệm tại VinWonders Phú Quốc 

Dưới đây là một số lưu ý Lacatrip.vn dành cho các du khách tới trải nghiệm tại VinWonders Phú Quốc: 

Lên lịch trình cụ thể để tận hưởng tối đa

Để trải nghiệm và khám phá hết các khu vui chơi của VinWonders Phú Quốc, bạn cần tận dụng tối đa thời gian trong ngày của mình. Nếu tài chính và thời gian cho phép, hoặc bạn có thể mua combo vé VinWonder Phú Quốc để tham quan và vui chơi tại VinWonders và Vinpearl Safari Phú Quốc.

Chuẩn bị trước một số các vật dụng cần thiết 

Hãy mang theo mũ, nón, ô, áo khoác, kem chống nắng,… để tránh nắng tại Phú Quốc. Vinwonders Phú Quốc có nhiều khu vui chơi, giải trí liên quan đến nước nên bạn hãy mang theo đồ bơi và quần áo thay đồ dự phòng. 

Bảo quản tư trang cá nhân cẩn thận 

Du khách không được phép mang đồ ăn vào Khu vui chơi, giải trí VinWonders Phú Quốc. Bảo vệ tài sản, tư trang là điều cần thiết khi thưởng thức tại VinWonders Phú Quốc. Nếu cần, vui lòng để lại tại quầy giữ hành lý nhé!

Lời kết

Qua những chia sẻ của Lacatrip, chắc hẳn các bạn đã có thêm rất nhiều thông tin về một điểm đến vui chơi giải trí trên cả tuyệt vời là VinWonders Phú Quốc rồi có phải không? Đây sẽ là điểm du lịch tuyệt vời để bạn lựa chọn tận hưởng trong thời gian sắp tới với bạn bè, người thân rồi đó! Chúc cho các bạn sẽ có những trải nghiệm thật là khó quên! 

Lacatrip.vn