“Thị Trấn Mờ Sương” Sapa hút hồn các rất nhiều tín đồ du lịch với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu ôn đới tươi mát. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú để trải nghiệm núi rừng Tây Bắc một cách trọn vẹn nhất? Silk Path Sapa Grand Resort & Spa chính là một sự lựa chọn tuyệt hảo! Vậy đâu là yếu tố khiến Silk Path Sapa Grand Resort & Spa trở thành điểm dừng chân lý tưởng tại Sapa? Cùng tìm hiểu với Lacatrip.vn ngay qua bài viết nhé!

Tổng quan về Silk Path Sapa Grand Resort & Spa

Silk Path Sapa Grand Resort & Spa

Silk Path Sapa Grand Resort & Spa bắt đầu hoạt động tháng 11/2017 do Tập đoàn Silk Path Hotels & Resorts quản lý. Khu nghỉ dưỡng này tọa lạc tại một ngọn đồi mộng mơ của Sapa, với tầm nhìn ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. 

Tổng thể khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo phong cách kiến trúc Châu Âu và phong cách kiến trúc Đông Dương. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp hài hòa các họa tiết trang trí đậm nét Sapa. 

Nơi đây khá gần cung đường Thác Bạc nối ra Quốc lộ 4D. Thế nên du khách rất dễ thuê xe Limousine với ghế nằm lịch sự sẽ đưa đón đến tận cửa khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng Silk Path Sapa chỉ cách Ga Lào Cai khoảng 38km, cách Nhà thờ Đá khoảng 950m và tầm 2km để đến trung tâm thị trấn. Do đó du khách rất nhanh chóng có thể đến các điểm tham quan, du ngoạn nổi tiếng.

Silk Path Grand Resort & Spa bao gồm 142 phòng ngủ và các khu phức hợp biệt thự liền kề. Khi đặt chân vào sảnh, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự lộng lẫy và sang trọng. Khu nghỉ dưỡng hiện cung cấp rất nhiều loại phòng, phù hợp với nhiều đối tượng như gia đình, cặp đôi, bạn bè,…Tất cả các phòng ngủ đều có thiết kế tinh tế với ban công rộng, nhằm tận dụng tốt nhất ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của vùng cao Tây Bắc.

Cách di chuyển đến Silk Path Grand Resort & Spa

Silk Path Hotel & Resort SaPa tọa lạc tại đồi quan 6, tổ 10, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai. Hãy cùng tham khảo một số cách để đến khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này nhé!

Di chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội

Để đi từ Sài Gòn đến với Silk Path Hotel & Resort SaPa bạn sẽ trải qua 2 chặng là đi máy bay từ Sài Gòn ra Hà Nội rồi từ Hà Nội đi xe khách ra đến khu nghỉ dưỡng. Cộng thêm thời gian làm thủ tục, đợi xe thì thời gian đi chuyển sẽ hơn 3 tiếng. Bạn nên tình toán trước thời gian và có kế hoạch trước để đặt vé sớm, tiết kiệm chi phí đi lại.

Di chuyển từ Hà Nội đi Sapa

Cách nhiều du khách lựa chọn nhất khi đi từ Sân bay Nội Bài đến Sapa đó là Xe DCar Limousine 9 chỗ hoặc chọn xe khách giường nằm chất lượng cao. Với xe Limousine bạn nên gọi điện đặt vé trước để  tránh hết vé cũng như cân đối thời gian chờ đợi.

Những dịch vụ nổi bật bên trong Silk Path Hotel & Resort SaPa

Với nhiều dịch vụ giải trí, thư giãn cho khách lưu trú lựa chọn, Silk Path Hotel & Resort SaPa hứa hẹn làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Hồ bơi view núi

Bể bơi vô cực cuốn hút phù hợp check in sang chảnh

Được đắm mình trong làn nước xanh mát và ngắm dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Đây chắc chắn là trải nghiệm độc đáo khó quên chỉ có tại hồ bơi trong nhà của Silk Path Hotel & Resort SaPa. Tại đây trang bị vách kính 180 độ cho view toàn cảnh cực chất của núi rừng Tây Bắc. Một  lưu ý nho nhỏ là bạn nên tắm hồ muộn một chút nếu chịu lạnh kém. Bời vì Sapa có khí hậu ôn hòa, tắm hồ sớm rất dễ rét run người đấy!

Sky 6 lounge

Bạn sẽ không cần đi đâu xa để tìm một chỗ “quẩy” cùng bạn bè bởi Sky 6 lounge tại Silk Path Sapa chính là điểm hẹn âm nhạc tưng bừng. Nơi đây có DJ chơi nhạc live hằng đêm và các bartender chuyên nghiệp. Sky 6 lounge chắc chắn là điểm đến yêu thích của những du khách bầu không khí sôi động và muốn nếm thử những ly cocktail đầy mỹ vị.

Chi Spa

Bạn vừa tham quan resort đẳng cấp vừa muốn làm đẹp da? Tại sao không bởi Silk Path Hotel & Resort SaPa trang bị cả hệ thống Spa chuyên nghiệp. Chi Spa tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng bởi nó vô cùng rộng rãi, sạch đẹp, có đầy đủ trang thiết bị. Làn da khỏe đẹp hơn sau một kỳ nghỉ quả là một điều tuyệt vời đúng không nào?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn nên lựa chọn khu nghỉ dưỡng nào tại Sapa thì Silk Path Hotel & Resort SaPa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Lacatrip hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn nơi lưu trú. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Lacatrip.vn