Cùng khám phá những dịch vụ cao cấp “đáng đồng tiền bát gạo” chỉ có tại khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang) với Lacatrip.vn nhé.

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam, Đà Nẵng không thiếu khách sạn dành cho khách du lịch. Đặc biệt nhất là phải kể đến khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang) – nơi nghỉ chân được đánh giá tốt nhất và chất lượng nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn “từ A đến Z” về nơi nghỉ dưỡng cao cấp này.

“Bật mí” về khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang)

1. Tổng quan về khách sạn Radisson Đà Nẵng 

Khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang) tọa lạc tại 170 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, thành phố Đà Nẵng. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD), Cầu Rồng và Bán đảo Sơn Trà chỉ vài phút. Nhờ việc xây dựng trên đại lộ vàng Võ Nguyên Giáp – khu vực náo nhiệt nổi tiếng tại Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng tham quan các điểm du lịch trứ danh.

Với vị trí thuận tiện như vậy, cùng với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp gần ngay bên cạnh, chắc chắn du khách sẽ có trải nghiệm tuyệt vời đầy ấn tượng. Bởi bạn sẽ được đắm chìm thỏa thích dưới làn nước biển trong xanh chỉ cách khách sạn vài bước chân.

2. Khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang) có những dịch vụ gì?

Cùng khám phá khách sạn Radisson Đà Nẵng nổi tiếng với những dịch vụ 5 sao xem có gì nhé.

Dịch vụ 5 sao tại khách sạn Radisson Đà Nẵng

2. 1. Nơi nghỉ dưỡng

Radisson Hotel Danang đã xây dựng lên với 182 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, phục vụ đầy đủ và mang lại sự tiện nghi đến với khách du lịch. Tại nơi nghỉ chân này, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu phòng yêu thích như phòng deluxe đơn giản, phòng premier sang trọng hoặc phòng suite đẳng cấp. 

Hơn nữa, mỗi phòng nghỉ đều rất rộng rãi, được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại và wifi miễn phí. Đặc biệt nhất, vì nằm cạnh bãi biển, du khách có thể thưởng thức toàn cảnh thành phố và bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng.  

2. 2. Ăn uống

Dịch vụ ăn uống của khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang) cũng là một trong những tiêu chí được du khách đã từng nghỉ chân đánh giá rất cao. Khách sạn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực với đa dạng các món ăn, từ địa phương đến quốc tế. 

  • The Marketplace: phục vụ bữa sáng buffet, bữa trưa và bữa tối. Thực đơn có nhiều loại món Á và Âu thay đổi theo tuần. 
  • Lobby Lounge & Terrace: vị trí tại tầng 1 – nơi khách du lịch có thể thưởng thức các món ăn nhẹ hoặc nhâm nhi cốc cà phê, tách trà một cách thư thái.  
  • Vivid Rooftop Bar: Đây chính là quầy bar nằm ở tầng 21. Quán có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra phía biển và bán đảo Sơn Trà. 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể yêu cầu dịch vụ ăn uống ngay tại phòng – một sự lựa chọn thông minh mỗi khi bạn không muốn “bước ra thế giới bên ngoài”. Khách sạn Radisson Đà Nẵng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ du khách 24/7, từ bữa sáng đến bữa khuya cuối ngày.

Dịch vụ ăn uống đa dạng và đầy sang trọng

2. 3. Phòng tổ chức sự kiện

Radisson Hotel Danang còn nổi tiếng với phòng hội nghị Cyan với 270 chỗ ngồi cho khách. Phòng được trang bị hệ thống âm thanh, nhiều thiết bị hiện đại, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện quan trọng, có quy mô lớn. 

Với tổng thể thiết kế cao cấp và sang trọng, mỗi phòng tại Radisson Hotel Danang có thể đáp ứng mọi nhu cầu và kỳ vọng của bạn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của khách sạn sẽ giúp khách hàng làm nên sự thành công cho sự kiện tầm cỡ với những đại biểu quốc tế hoặc bất kỳ một sự kiện nào khác.

Trên đây là bài review của Lacatrip.vn về khách sạn Radisson Đà Nẵng (Radisson Hotel Danang) mà quý bạn đọc có thể tham khảo cho nơi dừng chân nghỉ dưỡng của mình. Với tiêu chí dịch vụ “Yes I can”, khách sạn chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng phục vụ tinh tế nhất, tốt nhất mà bạn không thể nào quên.

Lacatrip.vn